Lần đầu tiên tại Việt Nam, phái mạnh Việt sẽ có riêng cho mình những sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt mang tên MdoC. MdoC là thương hiệu chăm sóc da dành riêng cho nam đến từ Hàn Quốc, được thiết kế và phát triển theo phong cách mạnh mẽ và lịch lãm. MdoC giúp nam giới khắc phục được những vấn đề về da, ngày càng hoàn thiện phong cách cá nhân, trên con đường khẳng định bản lĩnh đàn ông Việt.
Phái mạnh Việt có ít lựa chọn để chăm sóc làn da
Trước đây, nam giới thường e ngại khi thể hiện sự quan tâm đến làn da của mình. Ngày nay, việc sở hữu những sản phẩm chăm sóc da dần trở nên quen thuộc và phổ biến hơn với nam giới.
Xây dựng phong cách riêng luôn là mục tiêu mà nhiều nam giới hướng tới, tuy nhiên các sản phẩm chăm sóc cơ thể không thể đáp đáp ứng được mục tiêu này. Bởi dưới tác động của thời tiết và môi trường, nam giới Việt Nam còn gặp nhiều vấn đề khác về da như sạm nám, tàn nhang, mụn trứng cá,...
Phái mạnh Việt ngày càng chú trọng đến việc chăm sóc ngoại hình
Chính vì vậy, phái mạnh Việt giờ đây không chỉ dừng lại ở những sản phẩm chăm sóc cơ bản như dầu gội, sữa tắm,... mà tiến xa hơn với những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu để có vẻ ngoài điển trai. Đồng thời xây dựng cho bản thân một phong cách riêng biệt, nổi bật nhưng vẫn nam tính và mạnh mẽ.
Trái ngược với nhu cầu của nam giới, tại Việt Nam sản phẩm chăm sóc da dành cho nam chưa nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà phân phối và bị lấn át bởi các thương hiệu của nữ. Do đó, đa số nam giới Việt thường xuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của nữ hoặc hàng xách tay không rõ nguồn gốc để chăm sóc da bởi có quá ít sự lựa chọn.
Chăm chút vẻ bề ngoài nhưng vẫn nam tính và mạnh mẽ là xu hướng chung của quý ông Việt
Nhằm đáp ứng nhu cầu của phái mạnh Việt, công ty TTH Việt Nam đã chính thức phân phối những sản phẩm “am hiểu làn da phái mạnh” của MdoC, một thương hiệu chăm sóc da dành riêng cho nam đến từ Hàn Quốc. Tại Việt Nam, MdoC có tên gọi chính thức là MdoC Việt Nam.
MdoC Việt Nam và sứ mệnh bảo vệ làn da phái mạnh Việt
Do sự khác biệt về hormone nên làn da của nam giới dày hơn khoảng 20% so với làn da của nữ giới. Ngoài ra, các tuyến bã nhờn trên da mặt nam giới hoạt động mạnh, lỗ chân lông to, làn da có lớp sừng dày và cứng,...cùng với vô vàn nguyên nhân khác thôi thúc họ tìm kiếm một thương hiệu riêng cho mình.
Với tuyên ngôn “am hiểu làn da phái mạnh”, MdoC hiểu rõ sự khác biệt này. MdoC không ngừng nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm giúp giải quyết những vấn đề về da nam giới. Các dòng sản phẩm chuyên biệt cho da mặt của MdoC thu hút phái mạnh bởi nó đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ làm sạch, trị mụn, cấp ẩm, se khít lỗ chân lông đến làm sáng da, chống lão hóa,... Ngoài ra, thương hiệu còn đa dạng danh mục sản phẩm để chăm sóc phái mạnh một cách toàn diện hơn với các dòng đặc trị chăm sóc cơ thể và cả những vùng da nhạy cảm.
MdoC là thương hiệu chăm sóc da tiên phong với những sản phẩm dành riêng cho nam giới
Điểm nổi bật của MdoC chính là thành phần sản phẩm được điều chế từ các dược liệu tự nhiên từ khắp nơi trên thế giới. Với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu giàu kinh nghiệm, MdoC chắt lọc ra những thành phần ưu tú, đáp ứng tốt nhất với làn da nam giới để ứng dụng vào sản xuất sản phẩm.
Ngoài việc chú trọng chất lượng sản phẩm, MdoC còn quan tâm đến mẫu mã và kiểu dáng. Tất cả những dòng sản phẩm của MdoC đều mang một thiết kế hiện đại, mạnh mẽ. Chất liệu thủy tinh sang trọng và thân thiện với môi trường, những dòng sản phẩm của MdoC giúp phái mạnh tự tin sử dụng mọi lúc mọi nơi.
Tính dễ sử dụng cũng được MdoC đặt lên hàng đầu, MdoC đã phát triển những dòng sản phẩm giúp tinh gọn các bước chăm sóc da như 3 trong 1 hay 5 trong 1. Giúp phái mạnh dễ dàng sử dụng, rút gọn các bước chăm sóc da và tiết kiệm thời gian hơn so với các dòng sản phẩm của khác.
Alan Phạm và Nguyễn Đạt – "Người ấy là ai" lựa chọn MdoC để chăm sóc da mỗi ngày
Với công thức đột phá dành riêng cho nam giới, MdoC đã có mặt tại hơn 1300 chuỗi cửa hàng lớn nhỏ tại Hàn Quốc và hơn 20 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Đặc biệt, MdoC đã và đang được đặc biệt tin dùng bởi hàng triệu nam giới tại các thị trường lớn như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Nga, Nhật Bản, Singapore,...
MdoC là thương hiệu chăm sóc da dành riêng cho nam được thành lập năm 2005, có phòng thí nghiệm và nhà máy đặt tại Seoul Hàn Quốc, một trong những cái nôi làm đẹp của Châu Á và thế giới. Sự xuất hiện của MdoC Việt Nam là một một bước khởi đầu quan trọng trong công cuộc khẳng định phong cách và bản lĩnh đàn ông Việt.
0 Nhận xét