Facebook

Header Ads

Angela Baby khiến cư dân mạng sợ hãi vì diện mạo "xà tinh"

 

Angelababy khiến người hâm mộ một phen ngỡ ngàng vì gương mặt gây sợ hãi nhưng thực tế là do cô dùng filter.


Angela Baby khiến cư dân mạng sợ hãi vì diện mạo "xà tinh" - 1

Angelababy khiến người hâm mộ hốt hoảng vì xuất hiện với diện mạo kì lạ.

Mới đây, Angelababy có đăng tải một đoạn video lên mạng xã hội. Người hâm mộ để ý trang phục của cô có nét tương đồng với các nữ thần Kim Ưng trước đó và đặt ra giả thuyết người đẹp là nữ thần năm nay. Bên cạnh đó, không ít người nhận xét về gương mặt gây sợ hãi của Angelababy, có người bình luận trông cô không khác gì người ngoài hành tinh, nhìn tưởng tượng sáp, ảnh gì trông đáng sợ vậy, mặt rắn, mắt trố,...

Angela Baby khiến cư dân mạng sợ hãi vì diện mạo "xà tinh" - 2

Người hâm mộ thanh minh cho Angelababy rằng đây chỉ là do sử dụng filter nên gương mặt khác lạ.

Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã lên tiếng giải đáp những nghi vấn liên quan đến Angelababy, trang phục trên không liên quan đến nữ thần Kim Ưng và gương mặt kia là do cô sử dụng filter, filter này hiện đang là "hot trend" trên mạng xã hội Trung Quốc với mục đích gây hài hước không phải làm đẹp, cư dân mạng nên tìm hiểu kỹ trước khi "ném đá" người khác.

"Siêu phẩm phẫu thuật thẩm mỹ"?

Angela Baby khiến cư dân mạng sợ hãi vì diện mạo "xà tinh" - 3

Người đẹp sinh năm 1989 sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh nhưng luôn bị nhận xét là đã "dao kéo".

Angelababy tên thật là Dương Dĩnh, người đẹp sinh năm 1989 nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, phong thái sang chảnh hiếm người có được. Tuy nhiên, được biết đến cũng đi cùng những thông tin không hay nhất là việc liên quan đến chuyện Angelababy phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều bằng chứng được đưa ra chứng minh người đẹp đã "dao kéo".

Angela Baby khiến cư dân mạng sợ hãi vì diện mạo "xà tinh" - 4

Khi so sánh những hình ảnh cũ với hiện tại, nghi vấn Angelababy phẫu thuật thẩm mỹ ngày một nhiều hơn.

Thậm chí cô còn được gọi là "siêu phẩm thẩm mỹ Trung Quốc" bởi diện mạo tự nhiên như mang vẻ đẹp trời phú. Khi so sánh những hình ảnh cũ của Angelababy người ta thấy nhiều điểm không giống hiện tại. Ví dụ như đôi môi dày, khuôn miệng rộng, hàm răng có phần hô, xương quai hàm thô.

Sau đó những đường nét gương mặt không hài hòa bỗng trở nên thanh thoát, gọn gàng. Nhan sắc của Angelababy ngày một lên hương và được công nhận như những mỹ nhân trong làng giải trí Hoa ngữ. Thêm nữa, tại một số sự kiện, Angelababy xuất hiện với vẻ ngoài đơ cứng càng khiến cô bị chỉ trích nhiều hơn.

Angela Baby khiến cư dân mạng sợ hãi vì diện mạo "xà tinh" - 6

Những điểm chưa hoàn hảo trên gương mặt của cô đã được cải thiện thấy rõ.

Sự thay đổi chỉ nằm ở chỉnh răng?

Trước những thông tin này, Angelababy một mực khẳng định bản thân đẹp tự nhiên. Người đẹp đăng ảnh chụp cùng cha mẹ để chứng minh vẻ đẹp được thừa hưởng từ thế hệ trước hay như đến bệnh viện giám định gương mặt. Bác sĩ khẳng định, cô không hề độn cằm, gọt hàm hay cắt mí,... như những tin đồn trước đó. Ông xã Huỳnh Hiểu Minh cũng lên tiếng đính chính cho vợ.

Angela Baby khiến cư dân mạng sợ hãi vì diện mạo "xà tinh" - 7

Người đẹp phủ nhận thông tin phẫu thuật thẩm mỹ bằng cách đến bệnh viện kiểm tra.

Thậm chí, Angelababy còn sử dụng cặp rồi kẹp lên mặt hay đăng ảnh chu môi, nắn cằm. Điều Angelababy công khai can thiệp chỉ là chỉnh răng. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn lấy làm hồ nghi, sự thay đổi ngoạn mục trên không thể chỉ nhờ việc sửa răng. Mặc dù vậy, cũng có ý kiến cho rằng không nên đào bới quá sâu vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ. Kể cả Angelababy có thật sự "dao kéo" thì suy cho cùng đẹp hơn là nhu cầu chính đáng. 

Angela Baby khiến cư dân mạng sợ hãi vì diện mạo "xà tinh" - 8

Một số người cho rằng việc quá quan tâm đến ngoại hình của người nổi tiếng là không nên.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét