Facebook

Header Ads

Cô gái Khánh Hòa nỗ lực từ gầy đen như "bộ xương di động" trở thành "nữ hoàng nội y"

 Cô gái Khánh Hòa nỗ lực từ gầy đen như "bộ xương di động" trở thành "nữ hoàng nội y" - 1

Thí sinh hoa hậu Lê Thị Thu Tâm.

Tự ti với thân hình bị gọi là "bộ xương di động"

Thí sinh Lê Thị Thu Tâm (Sinh năm 1999, quê Khánh Hòa) hiện đang là sinh viên tại Đại học Khánh Hòa. Thu Tâm học chuyên ngành sư phạm tiểu học, với mong muốn mang chữ tới nhiều nơi khó khăn ở chính quê hương cô, dạy cho nhiều bạn nhỏ. 

Trước khi có được sự tự tin đăng ký thi hoa hậu, Thu Tâm từng là một cô gái đen, cao và gầy gò. Thậm chí, cô còn bị nhiều người gọi là "bộ xương di động". Vì thế, Thu Tâm sống tự ti thu mình, né tránh với mọi thứ. Nhưng rồi, tới một thời điểm, cô nhận ra phải tiến về phía trước với những mục tiêu của bản thân. Thu Tâm lựa chọn tập luyện để cải thiện vóc dáng đẹp hơn mỗi ngày. 

Thu Tâm dành nhiều thời gian tập luyện ở phòng gym. Cô được hướng dẫn từ huấn luyện viên với những bài tập từ căn bản tới phức tạp. Khác với nhiều thí sinh hoa hậu, họ phải nỗ lực giảm cân thì Thu Tâm ngược lại. Cô tập luyện để tăng cân, dù vóc dáng mỏng manh nhưng vẫn săn chắc và khỏe mạnh. 

Tập gym để đốt cháy năng lượng khiến cơ thể cảm thấy đói và cần được ăn nhiều hơn. Số calo tiêu thụ nhỏ hơn calo nạp vào sẽ giúp bạn cải thiện rõ về cân nặng. Hơn nữa khi tập gym hay hoạt động thể thao nói chung dẫn tới tăng kích thước, tăng khối lượng cơ bắp, quá trình trao đổi chất diễn ra trơn tru, cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn... 

Thu Tâm chọn nhảy dây, quất dây thừng, nâng tạ... trong mỗi buổi tập, đánh thức cơ bắp toàn cơ thể. Bài tập càng nặng, đốt cháy calo càng hiệu quả hơn.

Cô gái Khánh Hòa nỗ lực từ gầy đen như "bộ xương di động" trở thành "nữ hoàng nội y" - 2

Thu Tâm sở hữu vòng eo nhỏ nhất thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cô gái Khánh Hòa nỗ lực từ gầy đen như "bộ xương di động" trở thành "nữ hoàng nội y" - 3

Vòng eo 56cm siêu nhỏ của Thu Tâm gây mê người nhìn.

Cô gái Khánh Hòa nỗ lực từ gầy đen như "bộ xương di động" trở thành "nữ hoàng nội y" - 4

Cô cho biết hiện tại sở hữu chiều cao 1m69, nặng 53kg và số đo ba vòng 80-56-93cm. 9x chia sẻ cơ địa của cô rất khó tăng cân nên thường ăn rất nhiều mà không sợ béo. Cô chia sẻ 1 ngày ăn 3 bữa chính, 3 bữa phụ tương đương với 2000-2500 calo/ngày.

Với chỉ số cơ thể như hiện tại, Thu Tâm trở thành thí sinh hoa hậu có vòng eo nhỏ nhất. Con số vòng eo 56cm khiến fan sắc đẹp liên tưởng Thu Tâm như nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.  

Ngoài tập luyện ở phòng gym, Thu Tâm còn tích cực dậy sớm để bơi lội hay chạy bộ. Ngoài ra, 9x cho hay, cô đang tìm hiểu thêm về bộ môn lướt ván để trải nghiệm trong tương lai. Thu Tâm lựa chọn thể thao, nâng cao sức khỏe và suy nghĩ tích cực để giúp bản thân tự tin, mở lòng hơn với thế giới xung quanh.

Thi hoa hậu để xây dựng lớp học xóa mù chữ

Với Thu Tâm, tham gia thi hoa hậu với mục đích đạt được giải thưởng cao quý. “Nếu tôi may mắn giành được danh hiệu nào đó từ các cuộc thi sắc đẹp, tôi sẽ dùng sức ảnh hưởng của mình để mở ra những lớp học xóa mù chữ cho những người không có điều kiện tới trường để giúp cuộc sống và tương lai của họ tươi sáng hơn” – cô chia sẻ.

Đăng ký thi hoa hậu, Thu Tâm muốn vượt ra giới hạn an toàn của bản thân trước đó. Cô muốn chinh phục bản thân, muốn một lần được sống chết với đam mê của mình để không phải hối tiếc điều gì. 

Thu Tâm bộc bạch thêm, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê là người mà cô hâm mộ, truyền cảm hứng cho cô nhiều nhất. Ngoài vẻ đẹp và sự thông minh, cô yêu sự giản dị, mộc mạc và trái tim ấm áp từ H'Hen Niê. Nghị lực sống phi thường từ nàng hậu đã lan tỏa, chạm tới trái tim Thu Tâm cũng như nhiều cô gái khác. 

Cô gái Khánh Hòa nỗ lực từ gầy đen như "bộ xương di động" trở thành "nữ hoàng nội y" - 6

Người đẹp Khánh Hòa nhận được ủng hộ lớn từ fan sắc đẹp.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét