Đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng, lấp chỗ trống về hệ thống bán lẻ mỹ phẩm chuyên biệt đẳng cấp và xứng tầm thị trường Việt Nam, chuỗi siêu thị mỹ phẩm dành cho cả gia đình AB Beauty World đang rầm rộ khai trương tại TP.HCM.
Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World sẽ cạnh tranh và thu hút người tiêu dùng bằng lợi thế gì đang là vấn đề gây tò mò và được quan tâm.
Đâu chỉ phụ nữ và người trẻ mới cần đẹp, khoẻ
Lâu nay, những cửa hàng mỹ phẩm thường hướng đến đối tượng khách hàng là thanh thiếu niên, chủ yếu là phụ nữ. Các sản phẩm chăm sóc vẻ ngoài và sức khoẻ của những thành viên khác trong gia đình như nam giới, trẻ em và người lớn tuổi được bán ở những cửa hàng chuyên dụng khác.
Sự bất tiện và hạn chế này được khắc phục với sự ra đời của siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World. Chủ trương chính của ABBW là trở thành siêu thị mỹ phẩm dành cho mọi thành viên của gia đình.
Mọi sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ có mặt đầy đủ tại AB Beauty World
Với 15 ngàn mặt hàng chính hãng từ 500 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, siêu thị mỹ phẩm của cả gia đình ABBW tập hợp đầy đủ các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ của mọi thành viên trong gia đình. Nơi đây có đủ mỹ phẩm trang điểm cao cấp, chăm sóc da; chăm sóc cá nhân; chăm sóc nam; nước hoa nam nữ; sản phẩm chăm sóc sức khoẻ hàng ngày cho gia đình; thực phẩm chức năng làm đẹp, hỗ trợ điều trị, dinh dưỡng thể thao đến sản phẩm chăm sóc em bé.
Làm đẹp là nhu cầu của tất cả mọi người, mọi lứa tuổi
“Siêu thị mỹ phẩm dành cho cả gia đình” - là lợi thế và khác biệt đầu tiên để tân binh ABBW cạnh tranh với các chuỗi cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm dược phẩm hiện nay.
Không gian sang trọng, sản phẩm cực chất, giá cả siêu mềm
Một yếu tố để AB Beauty World tự tin trở thành siêu thị mỹ phẩm cho cả gia đình là nhờ vào quy mô các cửa hàng. Toàn bộ các siêu thị mỹ phẩm ABBW đang và sắp mở đều nằm ở những con đường chiến lược, sầm uất tại TP.HCM.
Trong khi các cửa hàng mỹ phẩm chỉ vài chục đến tối đa hai, ba trăm m2, các cửa hàng của chuỗi siêu thị mỹ phẩm cho cả gia đình ABBW có diện tích từ vài trăm đến cả ngàn mét vuông. Cửa hàng đầu tiên trong chuỗi siêu thị mỹ phẩm của cả gia đình ABBW toạ lạc tại số 117 Pasteur (quận 3) diện tích khủng với 800m2 với 123 quầy kệ.
Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World có không gian rộng lớn, thiết kế đẹp mắt
Tại quận Phú Nhuận, AB Beauty World có mặt tại 55B Phan Đăng Lưu có diện tích lên đến 900m2 với 171 quầy kệ. Siêu thị ABBW tại 236K Lê Văn Sĩ (quận Tân Bình) và 229 Lê Đại Hành (quận 11) diện tích 400m2. Siêu thị ABBW tại 198A Mã Lò diện tích 600m2. Không chỉ diện tích khủng, các cửa hàng còn được đầu tư quy mô, thiết kế trang trí sang trọng tạo ra một không gian mua sắm tiện nghi hiện đại và thư giãn cho mọi khách hàng.
Sang trọng hoành tráng nhưng siêu thị ABBW là nơi mua sắm dành cho tất cả mọi người. Khách hàng có điều kiện kinh tế dư dả hay còn eo hẹp khi đến ABBW đều tìm được những sản phẩm phù hợp nhất cho mình và những thành viên trong gia đình.
Nhân viên tận tuỵ, giá cả đa dạng, sản phẩm phong phú tại AB Beauty World
Là bạn đồng hành của mọi nhà, thấu hiểu nhu cầu của tất cả mọi người là được chăm sóc vẻ ngoài, sự trẻ trung và sức khoẻ, ABBW có những mỹ phẩm dược phẩm cao cấp với giá bán vài triệu đến vài chục triệu đồng, nhưng cũng rất nhiều các sản phẩm chính hãng chất lượng cao chỉ vài chục đến vài trăm ngàn đồng. Bước chân vào siêu thị ABBW, mọi khách hàng đến từ mọi gia đình đều sẽ thấy mình được trân trọng, hỗ trợ, chăm sóc và quý trọng.
0 Nhận xét