Facebook

Header Ads

Nhã Phương gây choáng vì tay nhỏ xíu tới bất thường: Tác hại của giảm cân quá đà?

 Nhã Phương gây choáng vì tay nhỏ xíu tới bất thường: Tác hại của giảm cân quá đà? - 1

Nhã Phương xinh đẹp khi mặc áo dài trễ tràng, thiết kế dùng vải tweed xu hướng thu đông được ứng dụng cao tay.

Dù trải qua sinh nở nhưng Nhã Phương luôn duy trì được sắc vóc đỉnh cao. Cô nhanh chóng tập luyện và thực hiện chế độ ăn khoa học để lấy lại dáng sau sinh. Từ sau khi sinh con, Nhã Phương đã giảm được 15kg. Cô chia sẻ, quãng thời gian ở nhà cô rất nhớ công việc nên quyết tâm sắp xếp thời gian để luyện tập lấy lại vóc dáng. Và tất nhiên khi quay lại với ánh đèn sân khấu, cô không thể là một diễn viên mập mạp - như người đẹp thổ lộ. 

Tuy nhiên, nhiều người nhận thấy, bà xã Trường Giang đang giảm cân quá đà. Những khoảnh khắc lộ thân hình mỏng như lá lúa, không sức sống khiến người nhìn lo lắng.

Một trong những điểm cơ thể của Nhã Phương khiến người nhìn ngỡ ngàng chính là cổ tay chỉ còn "da bọc xương". Người hâm mộ khuyên Nhã Phương nên có chế độ ăn hợp lý hơn, tăng thêm cân để cơ thể nhìn đầy đặn và đẹp hơn hiện tại. 

Trường Giang cho biết, Nhã Phương suốt ngày bị "hoang tưởng về cân nặng" đến mức chỉ dám ngủ mỗi ngày 2-3 tiếng đồng hồ. “Vợ tôi ngày ngủ 2-3 tiếng, sáng 6 giờ đã dậy tập thể dục. Vợ tôi là mẫu người bị hoang tưởng về cân nặng, chỉ cần tăng 1kg cũng than, dù ngày nào cũng chẳng tăng cân… Cô ấy ăn rất nhiều nhưng không hề mập, tất cả nhờ tôi lo về dinh dưỡng”.

Nhã Phương gây choáng vì tay nhỏ xíu tới bất thường: Tác hại của giảm cân quá đà? - 2

Hình ảnh của Nhã Phương trong sự kiện gần đây nhất, cô lộ phần cánh tay nhỏ xíu.

Nhã Phương gây choáng vì tay nhỏ xíu tới bất thường: Tác hại của giảm cân quá đà? - 3

Thân hình mỏng manh của cô khiến khán giả không thấy được sức sống. Nhất là khi Nhã Phương chọn layout trang điểm nhợt nhạt.

Nhã Phương gây choáng vì tay nhỏ xíu tới bất thường: Tác hại của giảm cân quá đà? - 4

Người hâm mộ phản hồi quá nhiều về việc giảm cân của Nhã Phương nên cô lên tiếng giải thích về nỗi khổ riêng, chỉ diễn viên mới thấu hiểu. "Công việc của Phương có nỗi khổ riêng. Nếu thân hình đầy đặn hơn bây giờ, lên hình sẽ béo. Tôi không thể là diễn viên mập mạp khi lên hình được” - Nhã Phương nói.

Dù giảm cân quá đà nhưng Nhã Phương khẳng định cô sử dụng những phương pháp tập luyện khoa học. Cô thường xuyên tập yoga, gym... những lúc đi phim trường, cô tranh thủ nhảy dây. Nhã Phương xây dựng hình tượng một nghệ sĩ năng động dù cô có vẻ đẹp ngọc nữ, nhẹ nhàng. 

Stylist của cô là Kye Nguyễn dành lời khen cho người bạn của anh khi nhắc về Nhã Phương. Anh nói, dù thiết kế trang phục của bà xã Trường Giang đã là size nhỏ nhất nhưng về sức khoẻ, sức dẻo dai, Nhã Phương hoàn toàn đáp ứng được công việc với cường độ cao dù kéo dài cả ngày. Vậy nên, dù thân hình có mỏng manh nhưng Nhã Phương lại có sức khoẻ tốt.

Nhã Phương gây choáng vì tay nhỏ xíu tới bất thường: Tác hại của giảm cân quá đà? - 5

Quá trình giảm cân của Nhã Phương vẫn đảm bảo sức khoẻ, có lẽ công lớn nhờ vào "hậu phương" là ông xã Trường Giang. Bởi, anh là người nấu nướng giỏi và luôn đứng bếp trong gia đình, anh có sự tính toán chất dinh dưỡng cho từng bữa ăn phù hợp cho bà xã.


Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Đăng nhận xét

0 Nhận xét